Ads (728x90)

Theo phong thủy, Trung Cung tọa lạc giữa tâm điểm tòa nhà là Trung Cung thuộc hành Thổ, màu thích hợp là màu vàng. Trung Cung ảnh hưởng tới tất cả mọi người trong gia đình.
Điều tối kỵ là WC nằm ngay ở giữa tâm điểm căn nhà. Trong trường hợp này, tà khí sẽ từ Trung Cung xâm phạm cả 8 cung chung quanh và sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong gia đình. Hơn nữa, tâm điểm của một căn nhà là phần cần phải được ổn định. WC thuộc Thủy, Trung Cung thuộc thổ, hai hành đối nghịch nhau nên Trung cung không thể ổn định được. Hậu quả là cuộc sống của mọi người trong nhà thường bị hay xáo trộn, hoặc phải thay đổi ngoài ý muốn của mình.



Những nguyên tắc căn bản cần nhớ :
-Khi phân định vị trí và ý nghĩa của 8 hướng ( 8 cung ), không phải sự phân định này chỉ áp dụng cho phạm vi một căn nhà, mà còn áp dụng cho những đơn vị nhỏ hơn như một căn phòng, hay trên bàn làm việc, và lớn hơn thì áp dụng cho một khu chung cư, khu phố….

-Góc Đông Nam của một căn nhà là cung Tài Lộc, thì góc Đông Nam của mỗi phòng là cung Tài Lộc của phòng đó. Bởi vậy khi tác động một cung nào trong căn nhà, ta nên tác động cung đó trong tất cả các phòng để có hiệu quả tối đa.

-Trong một khu chung cư hay khu thương mại thì căn nhà, văn phòng nào ở ngay góc Đông Nam của khu đó sẽ được hưởng nhiều cơ hội may mắn về tiền tài hơn những căn nhà hay văn phòng khác vì được tọa lạc ngay cung Tài Lộc của khu đó.

-Nên tác động mỗi lần một cung và thay đổi từ từ để dễ theo dõi những gì xảy ra, và như vậy có thể điều chỉnh cho hợp lý. Sự hiệu nghiệm có thể nhanh hay chậm tùy theo kinh nghiệm của mỗi người, trung bình là trong vòng 30 ngày.

Đăng nhận xét